วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

งานพิเศษ งานฝีมือสบู่แฟนซี สำหรับคนหารายได้เสริม รับซื้อไม่จำกัดจำนวน

งานพิเศษ งานฝีมือสบู่แฟนซี สำหรับคนหารายได้เสริม รับซื้อไม่จำกัดจำนวน ท่านที่สนใจสามารถทำงานที่บ้านช่วงเวลาที่ว่าง เมื่อเสร็จแล้วไม่ต้องขายเอง ทางเรายินดีรับซื้อชิ้นงาน

งานพิเศษ งานฝีมือสบู่แฟนซี สำหรับคนหารายได้เสริม รับซื้อไม่จำกัดจำนวน ท่านที่สนใจสามารถทำงานที่บ้านช่วงเวลาที่ว่าง เมื่อเสร็จแล้วไม่ต้องขายเอง ทางเรายินดีรับซื้อชิ้นงาน ขยันทำมากก็มีรายได้มากตาม จัดเป็นอาชีพเสริมสร้างรายได้ ที่ทำได้ไม่ยาก สนใจติดต่อตามรายละเอียด

งานพิเศษ งานฝีมือสบู่แฟนซี สำหรับคนหารายได้เสริม รับซื้อไม่จำกัดจำนวน

ทางเราเปิดรับผู้สนใจทำสบู่แฟนซี โดยจะสอนวิธีการทำให้ เรียนงานเสร็จแล้ว สามารถรับงานทําที่บ้านได้ เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถติดต่อเราได้ โดยที่เรารับซื้อ 1,500 บาท ต่อ 100 ชิ้น เสร็จแล้วรับค่าแรงทันที

เปิดสอนเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 10.00-12.00 น. และ 13.00-15.00 น.
เราสอนงานให้จนทำเป็น เรียนเสร็จ รับงานกลับไปทำได้ทันที

สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกมาเรียนงาน สามารถจัดส่งวัตถุดิบ ขั้นตอนการทำ
และตัวอย่างชิ้นงาน ทางไปรษณีย์ได้ ทำเสร็จส่งงานมาให้ตรวจ เราโอนเงินเข้าบัญชีค่ะ

สนใจรับงานติดต่อ 
Tel. 099-4598915, 085-1614346
Line ID : lovesoap
222/4 หมู่บ้านลลิล ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 63 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ