วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

แนะนำงานพิเศษแพ็คของ รายได้เสริม ทําที่บ้าน เป็นงานเสริมรายได้พิเศษ

แนะนำงานพิเศษแพ็คของ รายได้เสริม ทําที่บ้าน เป็นงานเสริมรายได้พิเศษ แพ็คขนม สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย

แนะนำงานพิเศษแพ็คของ รายได้เสริม ทําที่บ้าน เป็นงานเสริมรายได้พิเศษ แพ็คขนม สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้าน พ่อบ้าน น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา เป็นช่องทางหารายได้เพิ่มภายในครอบครัว ใครมีเวลาก็ช่วยกันทำได้หลังจากที่ว่างจากงานหลักที่ทำ การเรียน หรือภารกิจประวัน

แนะนำงานพิเศษแพ็คของ รายได้เสริม ทําที่บ้าน เป็นงานเสริมรายได้พิเศษ

รูปแบบของการแพ็ค

1. แพ็คเป็นแผง
- เหมาะกับการวางขายตามแผงร้านขายของชำทั่วๆไป จะเป็นพวกขนมราคาไม่แพง
ราคาส่วนใหญ่จะอยู่ที่ซองละ 5 - 15 บาทโดยประมาณ เช่น ผลไม้แช่อิ่ม บ๊วยเค็ม ถั่วลิสง ฯลฯ

2. แพ็คเป็นถุง
- ถ้าแบบเป็นถุงๆ จะเหมาะกับวางหรือฝากขายตามร้านอาหาร หรือ ตามร้านเบเกอรี่/กาแฟที่มีลูกค้ามานั่งที่ร้าน ส่วนมากมักจะเป็นขนมอบกรอบ เช่น ขนมปังกระเทียบ ทองม้วน ขนมปังกรอบ และสินค้าแปรรูปต่างๆ เช่น กล้วยอบ กล้วยกวน อาหารแดดเดียวชนิดต่างๆ ซึ่งราคาแต่ละถุงจะอยู่ที่ประมาณ 25 - 50 บาท

นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้น หากท่านเองมีฝีมือในการทำขนมอยู่แล้ว ก็สามารถทำขนมชนิดต่างๆแล้วนำมาบรรจุเพื่อขายเองได้เลยโดยไม่ต้องซื้อสินค้าจากที่อื่นแล้วนำมาแพ็ค เป็นการลดต้นทุนทำให้มีกำไรมากขึ้น แต่ก็อาจใช้เวลาเพิ่มขึ้นในการบรรจุเอง

ตลาดของแพ็คขนมถุง
สามารถสั่งซื้อทางเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีขนมให้เลือกมากมายหลายประเภท เมื่อแพ็คสำเร็จรูปแล้วส่วนใหญ่เป็นการนำไปฝากขาย จึงต้องหมั่นไปตรวจเช็คสินค้ากันบ่อยหน่อย (ขึ้นอยู่กับชนิดของขนม) เพื่อให้มีความใหม่และสดอยู่เสมอ