วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

หารายได้พิเศษ ด้วยงานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริม รับค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท

หารายได้พิเศษ ด้วยงานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริม รับค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท แนะนำช่องทางเพิ่มรายได้สำหรับผู้ที่มีเวลาว่างและต้องการงานพิเศษรายได้เสริม

หารายได้พิเศษ ด้วยงานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริม รับค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท แนะนำช่องทางเพิ่มรายได้สำหรับผู้ที่มีเวลาว่างและต้องการงานพิเศษเสริมรายได้ ร้านหญิง งานแฮนด์เมด ต้องการรับสมัครคนทำงานฝีมือถักยางรัดผม สามารถรับงานไปทำที่บ้าน ทำเป็นงานเสริมรายได้ ทําที่บ้าน สนใจรับงานติดต่อได้ตามรายละเอียดค่ะ

หารายได้พิเศษ ด้วยงานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริม รับค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท

ข้อมูลการทำงาน :
- งานฝีมือถักยางรัดผม ค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท
- สัญญาการทำงาน 1 ปี ส่งงานครั้งละ 100 ชิ้น
- ผู้ทำต้องหาซื้ออุปกรณ์ในการทำงานเอง
- สามารถทำงานที่บ้านได้
- เป็นงานฝีมือง่ายๆ ทางร้านมีตัวอย่างงาน และ DVD สอนงานให้
- สามารถทำได้ทุกเพศ-ทุกวัย เหมาะกับผู้ที่สนใจหารายได้เสริม

ติดต่อสมัครได้ที่ :
- ญ งานแฮนด์เมด
- ID Line : 087-202-0894