วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

อัพเดทงานฝีมือพิเศษ สำหรับหารายได้เสริม ถักยางรัดผมไหมพรม ค่าแรงดี

อัพเดทงานฝีมือพิเศษ สำหรับหารายได้เสริม ถักยางรัดผมไหมพรม ค่าแรงดี ได้ค่าจ้างครั้งละ 400 บาท สามารถรับงานไปทำเป็นรายได้พิเศษ งานทําที่บ้าน

อัพเดทงานฝีมือพิเศษ สำหรับหารายได้เสริม ถักยางรัดผมไหมพรม ค่าแรงดี ได้ค่าจ้างครั้งละ 400 บาท สามารถรับงานไปทำเป็นรายได้พิเศษ งานทําที่บ้าน ค่ามัดจำอุปกรณ์ไม่แพง แนะนำท่านที่ชื่นชอบทำงานฝีมือประเภทถัก ทำการถักยางรัดผมไหมพรม ทำได้ทุกจังหวัด เราส่งงานไปให้ถึงที่บ้าน ผู้ทำไม่ต้องมารับงานเอง

อัพเดทงานฝีมือพิเศษ สำหรับหารายได้เสริม ถักยางรัดผมไหมพรม ค่าแรงดี

รายละเอียดงาน :
- ต้องการรับคนถักยางรัดผมไหมพรม
- รับค่าจ้างครั้งละ 400 บาท
- ส่งงานให้ทำ 1 ชุด มี 50 ชิ้น
- จ่ายค่าจ้างให้ชิ้นละ 8 บาท
- ทางร้านออกค่าส่งให้ โอนให้พร้อมค่าแรง
- ไม่เคยทำมาก่อนก็ทำได้ เรามีคลิปสอนงานให้
- สามารถรับงานไปทำได้ต่อเนื่อง ไม่ต้องรอตรวจงาน

สนใจติดต่อได้ที่ :
- ID Line : Fuengfa_1987