วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

งานฝีมือทําสบู่แฟนซี เพื่อหารายได้เสริม ทํางานพิเศษที่บ้าน ค่าแรงดี


งานฝีมือทําสบู่แฟนซี เพื่อหารายได้เสริม ทํางานพิเศษที่บ้าน ค่าแรงดี ประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษ จากงานฝีมือ ทางร้านเราเปิดรับคนทำสบู่แฟนซี ทำได้ทุกเพศ หากทำไม่เป็นสามารถมาเรียนงานกับเราได้ เรารับสอนทำสบู่แฟนซี หลากหลายรูปแบบสามารถประยุกต์ต่อเพื่อสร้างรายได้

งานฝีมือทําสบู่แฟนซี เพื่อหารายได้เสริม ทํางานพิเศษที่บ้าน ค่าแรงดี

รายละเอียด :
- เปิดรับคนทำงานฝีมือสบู่แฟนซี
- ทางเราจะรับซื้อชิ้นงานไม่จำกัด
- สามารถทำสร้างรายได้เรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับผู้ทำ
- เรียนงานแล้วสามารถทำงานที่บ้านได้

การเรียนงาน :
- เราเปิดสอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 10.00-15.00 น. (ใช้เวลาเรียน 2 ชั่วโมง)
- สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัด เรามี CD สอนงานส่งให้ทางไปรษณีย์
- โอนรายได้ผ่านบัญชีธนาคาร

สอบถามรายละเอียด :
- โทร. 085-161-4346
- Line ID : lovesoap
- เว็บไซต์ : http://www.misssoapbywhanwhan.pantown.com

สถานที่เรียน :
- หมู่บ้านลลิล  ถนนสุขาภิบาล 5  ซอย 63  ออเงิน สายไหม กรุงเทพฯ