วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

หางานพิเศษฝีมือ ทําที่บ้านเป็นรายได้เสริม ด้วยงานฝีมือรายได้พิเศษ จากไหมพรม

หางานพิเศษฝีมือ ทําที่บ้านเป็นรายได้เสริม ด้วยงานฝีมือรายได้พิเศษ จากไหมพรม เหมาะกับท่านที่ชอบงานฝีมือปราณีต ทำงานถักโครเชต์ตุ๊กตาไหมพรม

หางานพิเศษฝีมือ ทําที่บ้านเป็นรายได้เสริม ด้วยงานฝีมือรายได้พิเศษ จากไหมพรม เหมาะกับท่านที่ชอบงานฝีมือปราณีต ทำงานถักโครเชต์ตุ๊กตาไหมพรม สามารถถักตุ๊กตาเป็นของขวัญให้คนอื่นๆได้ด้วยตัวเองในวันเทศกาลต่างๆ อย่างเช่น วันเกิด วันแต่งงาน วันรับปริญญา วันปีใหม่ ฯลฯ เป็นงานใช้ไอเดียซึ่งดูมีคุณค่าเช่น งานฝีมือของชําร่วย พวงกุญแจ โดยเรามีงานให้ทำกันได้อย่างต่อเนื่อง

หางานพิเศษฝีมือ ทําที่บ้านเป็นรายได้เสริม ด้วยงานฝีมือรายได้พิเศษ จากไหมพรม

ทางเรามี Order ประเภทรองเท้าไหมพรมเด็ก ทำเป็นงานส่งออก และต้องการผู้ร่วมงานเพิ่ม สำหรับผู้ที่มีความชำนาญในการถักโครเชต์อยู่บ้างแล้ว เรามีแพทเทิร์นภาษาอังกฤษจัดจำหน่ายในราคา 350 บาท ( ส่งทางไปรษณีย์ ) ส่วนผู้ที่ยังถักไม่คล่อง หรือ เพิ่งกำลังเริ่มต้นถักแต่รักในงานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานถัก เราก็มีแพทเทิร์นตุ๊กตา และ ซีดีสอนการถักโครเชต์เบื้องต้นจำหน่ายให้ ซึ่งสามารถสั่งซื้อซีดีได้ในราคา 150 บาท ( ส่งทาง EMS )

เมื่อทำได้จนชำนาญแล้ว ก็สามารถจัดส่งผลงานของท่านมาให้ดูก่อนได้ ส่วนอุปกรณ์เพิ่มเติมในการถักต่างๆ สามารถหาซื้อได้จากร้านจัดจำหน่ายใกล้บ้าน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
โทร. 090-623-3095  ( เปิดทุกวัน 9 โมง ถึง 4 ทุ่ม )