วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

งานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริมทําที่บ้าน รายได้พิเศษ ชิ้นละ 10 บาท

งานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริมทําที่บ้าน รายได้พิเศษ ชิ้นละ 10 บาท แนะนำงานพิเศษ สำหรับผู้มีเวลาว่างและกำลังต้องการหางานเสริมเพิ่มรายได้

งานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริมทําที่บ้าน รายได้พิเศษ ชิ้นละ 10 บาท แนะนำงานพิเศษ สำหรับผู้มีเวลาว่างและกำลังต้องการหางานเสริมเพิ่มรายได้ ที่สามารถทำได้โดยไม่กระทบกับงานหลัก หากสนใจอยากหารายได้เสริมจากงานฝีมือ รับงานทําที่บ้านช่วงเวลาที่ว่าง ติดต่อสอบถามกับทางร้านได้ค่ะ

งานฝีมือถักยางรัดผม รายได้เสริมทําที่บ้าน รายได้พิเศษ ชิ้นละ 10 บาท

รายละเอียดงาน :
- งานฝีมือถักยางรัดผม ค่าจ้างชิ้นละ 10 บาท
- ร่านส่งงานให้ทำครั้งละ 100 ชิ้น
- หาซื้ออุปกรณ์ทำเอง ร้านจะมี DVD สอน + ตัวอย่างงาน
- มีงานให้ทำตลอดทั้งปี
- สามารถทำงานที่บ้านได้ ไม่กำหนดเวลาส่งงาน

สนใจติดต่อ :
- ญ งานแฮนด์เมด
- ID Line : 0872020894