วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ประชาสัมพันธ์หารายได้เสริม ทำงานรายได้พิเศษ งานฝีมือ ปักพรมแฟนซี

ประชาสัมพันธ์หารายได้เสริม ทำงานรายได้พิเศษ งานฝีมือ ปักพรมแฟนซี สนใจทำงานฝีมือเสริมรายได้ ติดต่อได้ตามรายละเอียดค่ะ

ประชาสัมพันธ์หารายได้เสริม ทำงานรายได้พิเศษ งานฝีมือ ปักพรมแฟนซี ทุกวันนี้พรมเช็ดเท้าแฟนซี ไม่ได้ถูกนำไปใช้ประโยชน์เพียงแค่เป็นเพียงพรมเช็ดเท้าเท่านั้น หากยังสามารถใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น นำไปทำเป็นเบาะรองนั่ง ทำเป็นผ้าปูให้สุนัขหรือแมวนอนก็ได้ สนใจทำงานฝีมือเสริมรายได้ ติดต่อได้ตามรายละเอียดค่ะ

ประชาสัมพันธ์หารายได้เสริม ทำงานรายได้พิเศษ งานฝีมือ ปักพรมแฟนซี

งานปักพรมแฟนซีเป็นงานง่ายๆ สามารถทำเป็นงานฝีมือ แบบ Part time ได้ ผู้ที่ไม่เคยทำงานฝีมือนี้มาก่อนก็สามารถทำได้ ทำงานปักแล้วตัดทั้งผืน ทางร้านมีวีดีโอสอนวิธีการปัก ท่านสามารถรับไปปักแล้วตัด ส่วนอื่นทางร้านจะมาตกแต่งเอง เป็นงานไม่เร่งรีบ เมื่อทำเสร็จเมื่อไหร่มาส่ง แล้วรับค่าแรง พร้อมกับรับอุปกรณ์ไปทำใหม่ได้เลย

ขนาดของผ้าที่ปัก     กว้าง 25 นิ้ว ยาว  36 นิ้ว
ค่าแรง ต่อ ผืน           ราคา 500 บาท

ผู้ที่สนใจต้องการรับงานปักพรมไปทำ

จะมีเงินมัดจำอุปกรณ์ จำนวน 1,500 บาท ทำครบ 20 ผืน คืนค่ามัดจำ ทางร้านจะจัดส่ง อุปกรณ์ และแผ่นซีดี สอนงานให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่รับงานไปทำ ทำเสร็จก็ส่งงานทางไปรษณีย์ ทางเราจะโอนเงินค่าแรง ให้ผืนต่อผืน และ จัดส่งอุปกรณ์ใหม่ฟรี เมื่อทำครบ 20 ผืน ทางเราจะโอนค่าแรงผืนสุดท้าย 500 บาท และ โอน ค่ามัดจำคืน 1,500 บาท รวมรับ ครั้งสุดท้าย 2,000 บาท หากต้องการทำงานอีก สามารถรับไปทำฟรี ไม่ต้องมัดจำ

จัดส่งทั่วประเทศฟรี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
- โทรศัพท์ :  084-006-4500 , 02-966-0320
- ติดต่อได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม