วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

หารายได้เสริม ทำที่บ้าน สร้างรายได้พิเศษง่ายๆ ทำงานฝีมือ เทียนหอม

หารายได้เสริม ทำที่บ้าน สร้างรายได้พิเศษง่ายๆ  ทำงานฝีมือ เทียนหอม เหมาะสำหรับท่านที่ชอบงานพิเศษ งานฝีมือ งานประดิษฐ์ ทำเป็นงานเสริมเพิ่มรายได้

หารายได้เสริม ทำที่บ้าน สร้างรายได้พิเศษง่ายๆ  ทำงานฝีมือ เทียนหอม เหมาะสำหรับท่านที่ชอบงานพิเศษ งานฝีมือ งานประดิษฐ์ ทำเป็นงานเสริมเพิ่มรายได้ เราขอแนะนำงานทําเทียนหอมซึ่งสร้างรายได้ชิ้นละ 15 บาท มีงานให้ได้ทำตลอด มีออเดอร์จำนวนมาก โดยจะสอนวิธีการทำงานให้ รับรายได้ตามจำนวนชิ้นงานที่ทำได้

หารายได้เสริม ทำที่บ้าน สร้างรายได้พิเศษง่ายๆ ทำงานฝีมือ เทียนหอม

รายละเอียด
- มีการอบรมและสอนงานให้ทุกวันพุธ กับวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. (ประมาณ 2-3 ชั่วโมง)
- เมื่อเรียนงานแล้วสามารถเริ่มงานได้เลย ทำเสร็จเรารับซื้อชิ้นงานๆละ 15 บาท
- เปิดโอกาสสำหรับทุกท่านที่ต้องการหารายได้เสริม ทำงานจากที่บ้านได้
- การเรียนเน้นให้ผู้ทำ สามารถทำงานได้จริงตามแบบที่เรากำหนด
- สำหรับคนที่อยู่ต่างจังหวัดซึ่งไม่สามารถมาเรียนงานได้ สามารถส่งรายละเอียดทางไปรษณีย์
- เมื่อทำเสร็จแล้วส่งงานกลับมา เราจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีให้
- การรับชิ้นงาน เราจะรับเฉพาะงานของสมาชิกที่มาเรียนกับเราเท่านั้น

สอบถามข้อมูลได๋ที่
- บ้านเครื่องหอม (ลาดพร้าว 71)
- โทร. 085-363-1179