วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

งานเสริมมนุษย์เงินเดือน หารายได้เสริมง่ายๆ ทำเป็นงานพิเศษเพิ่มรายได้

งานเสริมมนุษย์เงินเดือน หารายได้เสริมง่ายๆ ทำเป็นงานพิเศษเพิ่มรายได้ แนะนำไอเดียสำหรับผู้ที่ทำงานประจำอยู่แล้ว และต้องการมีรายได้พิเศษ

งานเสริมมนุษย์เงินเดือน หารายได้เสริมง่ายๆ ทำเป็นงานพิเศษเพิ่มรายได้ แนะนำไอเดียสำหรับผู้ที่ทำงานประจำอยู่แล้ว และต้องการมีรายได้พิเศษ นอกจากงานหลัก ความฝันของคนทำงานส่วนใหญ่คือการเป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆที่ไม่ต้องตอกบัตรเข้างานเช้าเย็นอีกต่อไป ซึ่งก็สามารถทำงานประจำควบคู่กับการเป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆก็ได้ นี่คือตัวอย่างงาน 5 อย่าง ที่มนุษย์เงินเดือนสามารถทำได้ง่าย ประหยัดเวลา และมีรายได้เพิ่มเติม

งานเสริมมนุษย์เงินเดือน หารายได้เสริมง่ายๆ ทำเป็นงานพิเศษเพิ่มรายได้

1. ตัวแทนขายประกัน

การทำงานเป็นตัวแทนขายประกันไม่ต้องใช้เงิน ไม่ต้องใช้เวลาเยอะ แต่ต้องมีความทุ่มเท จริงใจ มุ่งมั่น และต่อเนื่อง คิดถึงประโยชน์ของผู้ที่ได้รับบริการจริงๆจัง

2. ขายของออนไลน์

ข้อได้เปรียบของมนุษย์เงินเดือนคือมีเงินไหลเข้ามาทุกสิ้นเดือน จงกล้าที่จะสร้างสรรค์อย่างเเตกต่าง ขายของแปลกๆ ที่มีท่านเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถนำเสนอ จนกลายเป็นสุดยอดสินค้าได้

3. ใช้ความสามารถเป็นวิทยากร MC

นี่เป็นความสามารถเฉพาะตัว ขอเพียงแค่บุคลิกภาพดี พูดเป็น และมีอารมณ์ขัน ท่านก็สามารถเป็นได้ไม่ยาก แต่อาจจะดูเป็นได้เฉพาะบางคนก็เป็นได้

4. สอนพิเศษให้กับนักเรียน

การสอนพิเศษนั้นไม่ยาก เพราะเมื่อมีความชำนาญจากทักษะที่ได้จากงานประจำอยู่แล้ว เอาทักษะนั้นมาสอนนักเรียน เท่านี้ก็สามารถสร้างรายได้แล้ว

5. ขายของกินที่ตลาดนัด

คนเราเกิดมาก็ต้องกิน การขายของกินคือการขายปัจจัย 4 ในการเอาตัวรอด ถ้าคุณมีฝีมือในการทำอาหาร ก็ลองทำแล้วขายด้วยตัวเอง แต่ถ้าไม่มี คุณก็ควรไปรับมาขายหรือให้คนมีฝีมือทำแทน

อาชีพเสริมที่มนุษย์เงินเดือนสามารถทำได้ ท่านพอจะมีความสามารถอะไรหรือไม่ที่จะเปลี่ยนเป็นเงินได้ก็ลองทำได้เลย จะได้มีเงินเดือนกับรายได้เสริมมาจุนเจือ รับรองว่ารวยได้ในไม่ช้าแน่นอน