วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รับคนทํางานพิเศษ หารายได้เสริม งานฝีมือ ยางรัดผมไหมพรม มีงานให้ทำต่อเนื่อง

รับคนทํางานพิเศษ หารายได้เสริม งานฝีมือ ยางรัดผมไหมพรม มีงานให้ทำต่อเนื่อง จ่ายค่าแรงชิ้นละ 2-10 บาท เป็นช่องทางหารายได้พิเศษ

รับคนทํางานพิเศษ หารายได้เสริม งานฝีมือ ยางรัดผมไหมพรม มีงานให้ทำต่อเนื่อง จ่ายค่าแรงชิ้นละ 2-10 บาท เป็นช่องทางหารายได้พิเศษ ที่สามารถทำได้ทุกเพศ-ทุกวัย เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการใช้เวลาว่างให้เกิดรายได้ ทำงานเสริมที่บ้านเพื่อหารายได้เพิ่ม เปิดรับผู้ที่มีความสนใจทั่วทุกภาคร่วมทำงานมัดผมไหมพรม สนใจติดต่อได้เลย

รับคนทํางานพิเศษ หารายได้เสริม งานฝีมือ ยางรัดผมไหมพรม มีงานให้ทำต่อเนื่อง

รายละเอียด :
- เป็นงานฝีมือ ยางรัดพรมไหมพรม ค่าจ้างมีตั้งแต่ชิ้นละ 2-10 บาท
- งาน 1 ชุด มี 50 ชิ้น ส่งงานให้ครั้งละ 1 ชุด
- ทำเสร็จ ส่งงานแล้ว รับงานรอบต่อไปทันที ไม่ต้องรอตรวจงาน
- ค่าส่งงานทางร้านออกให้ โอนพร้อมกับค่าจ้าง
- สามารถจัดส่งงานแบบ EMS
- มีค่ามัดจำงาน
- สามารถทำได้ทุกจังหวัด ฟรีค่าจัดส่ง
- เรามีวีดีโอสอนวิธีการทำให้
- ขอคนที่อยากมีรายได้เสริมจริงๆ (ไม่ใช่ทำเล่นๆ)

สนใจติดต่อได้ที่ :
โทร. 061-6620067
ID Line : 0616620067
FB : Napuk Napa