วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2560

หางานพิเศษ ทำงานฝีมือเทียนหอม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน

 หางานพิเศษ ทำงานฝีมือเทียนหอม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน เทียนหอมจัดเป็นของชำร่วยและของใช้ซึ่งสามารถทำเป็นงานฝีมือจากที่บ้าน

หางานพิเศษ ทำงานฝีมือเทียนหอม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน เทียนหอมจัดเป็นของชำร่วยและของใช้ซึ่งสามารถทำเป็นงานฝีมือจากที่บ้าน เทียนหอม เทียนประดับ และเทียนถ้วยแก้วเป็นงานฝีมือ จัดเป็นของฝากที่สวยงามได้เลย เหมาะกับท่านที่สนใจหางานรายได้พิเศษ ทำในช่วงเวลาว่างรวมถึงวันหยุด มีงานให้ต่อเนื่่อง

หางานพิเศษ ทำงานฝีมือเทียนหอม รายได้เสริม รับงานทําที่บ้าน

เนื่องจาก เทียนสมุนไพร Aroma เป็นพัฒนาการผลิตเทียนไขที่ใช้ในการบำบัดทางด้านอารมณ์ และจิตใจของผู้คนที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรมาในเทียนมีคุณสมบัติในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่างกาย ซึ่งก็มีอยู่หลายรูปแบบและกลิ่น เช่น กลิ่นตะไคร้, กลิ่นมะกรูด, กลิ่นมะนาว, กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆ มีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ส่วนกลิ่นแบบที่นิยมทางด้านตะวันตก เช่นกลิ่นลาเวนเดอร์ และโรสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติที่ทำให้เกิดความกระฉับกระเฉงของร่างกาย ดังนั้นสินค้าประเภทนี้มีแนวโน้มของความต้องการที่เพิ่มขึ้น ตลาดจึงมีอยู่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีของสยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ ทางร้านต้องการผู้ร่วมงาน เพื่อผลิตเพื่อขยายตลาดในงาน เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี และรองรับทั้งตลาดในประเทศ และงานส่งออก หากยังไม่มีประสบการณ์ ทางเราเปิดอบรมก่อนปฏิบัติงานสามารถผลิตงานที่บ้านได้  เทียนดอกไม้สปา 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ 12 บาท, เทียนสปาแฟนซี ( 2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น  ราคา 12 บาท/ชิ้น และ 13 บาท/ชิ้น (จำนวนออเดอร์ขึ้นอยู่ความสามารถในการรับงาน)

สนใจติดต่อ : สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ (มีสาขาแห่งเดียว)
สอบถามเพิ่มเติม : โทร.  02-903-7884  (จันทร์ – ศุกร์ 08.30 -17.00 น)
มือถือ : 081-911-8493 , 081-309-3845  (08.30-18.30 น)

เปิดอบรมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 15.00 น. (ยกเว้นวันพฤหัสฯ และ วันเสาร์)